Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan tỷ giá thấp

5/5 - (2 bình chọn)

SSJ cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan với tỷ giá thấp nhất hiện nay. Hãy liên hệ với công ty SSJ để được hỗ trợ chuyển tiền nhanh nhất.

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan tỷ giá thấp

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan an toàn tại SSJ

SSJ được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ chuyển tiền quốc tế, có thể chuyển tiền đi khắp các nơi nước trên thế giới, cụ thể ở đây là Thái Lan. Chúng tôi có thể giúp bạn thanh toán mọi hóa đơn khi mua hàng tại nước ngoài rất an toàn nhanh chóng, với chi phí dịch vụ cực kỳ thấp. Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại công ty SSJ bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Tỷ giá chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan thấp

Khi chuyển tiền Việt sang tiền Thái chúng ta cần chuyển đổi tiền tệ, và tỷ giá ở đây thường thấp hơn so với những đơn vị khác. Thậm chí có khi còn thấp hơn so với ngân hàng. Việc tỷ giá thấp sẽ có lợi cho người chuyển tiền, bởi vì sẽ tiết kiệm được tiền chuyển.

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan
Tỷ giá chuyển đổi tiền Việt sang bath Thái thấp

Hiện tại tỷ giá baht Thái ở thời điểm này là hơn 700 đồng trên một baht. Tùy vào mỗi thời điểm sẽ có tỷ giá khác nhau và chúng thường có sự chênh lệch nhưng không đáng kể.

Thủ tục chuyển tiền nhanh

Khi chuyển tiền từ Việt Nam đi các nước trên thế giới cụ thể là Thái Lan sẽ rất dễ dàng, chỉ cần gửi yêu cầu cho nhân viên công ty SSJ, yêu cầu sẽ được giải quyết ngay lập tức, giúp cho việc chuyển tiền của bạn trở nên nhanh chóng hơn.

Hình thức chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan online tiện lợi

Hình thức chuyển tiền của công ty SSJ đó là online, bạn cũng có thể đến tại văn phòng giao dịch để chuyển tiền. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích bạn sử dụng dịch vụ online, vừa tiện lợi tiết kiệm thời gian lại tránh lây nhiễm covid-19.

Nhận tiền từ Việt Nam sang Thái Lan siêu tốc

Chỉ sau 2 đến 5 phút tiền của bạn ở tại Việt Nam sẽ được chuyển sang người nhận tại Thái Lan. Thời gian này sẽ không tính thứ bảy chủ nhật hoặc những ngày lễ ở bên Thái hoặc tại Việt Nam. Thời gian chuyển tiền nhanh nhất đó là tiền vào tài khoản sau khi thao tác xác nhận lệnh thanh toán, chuyển tiền thành công. Với thời gian nhanh như vậy mọi đơn hàng mua online ở bên Thái sẽ được chốt một cách nhanh chóng an toàn.

Chuyển tiền đi Thái Lan tiết kiệm chi phí
Phí dịch vụ chuyển tiền thấp

Phí dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan thấp

Chi phí khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại công ty SSJ thường được tính theo số tiền mà bạn gửi đi, số tiền càng lớn thì chi phí sẽ càng được ưu đãi. Và thường phí phí chuyển tiền không quá cao, thủ tục lại rất đơn giản nên nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người mua hàng trực tiếp ở bên Thái.

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan không giới hạn

Bạn có thể chuyển tiền từ Việt Nam qua Thái Lan không giới hạn, có thể chuyển ít hoặc chuyển nhiều, mua một món đồ cũng có thể chuyển tiền, mua những món đồ giá trị cao vẫn được chấp nhận. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền vào nhiều lần trong ngày, không giới hạn.

3 bước chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan tại SSJ

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền tại công ty SSJ, bạn chỉ cần liên hệ và làm theo các bước cơ bản sau.

Bước 1: liên hệ với nhân viên công ty

Để chắc chắn giao dịch của bạn sẽ thành công tốt đẹp chúng tôi cần nhận được thông tin từ tài khoản người nhận số tiền và những yêu cầu khác. Với những thông tin đơn giản như vậy bạn chỉ cần liên hệ với nhân viên công ty SSJ theo qua hình thức online, mọi việc sẽ rất đơn giản và dễ dàng.

Bước 2: Chuyển tiền Việt

Sau khi nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ yêu cầu người chuyển thanh toán tiền Việt. Tiền Việt là bao gồm tiền được đã được quy đổi từ Việt Nam Đồng sang baht Thái + phí dịch vụ. Chúng tôi có thể nhận tiền mặt hoặc nhận chuyển khoản qua internet banking.

Chuyển tiền online dễ dàng, nhanh chóng
Chuyển tiền online dễ dàng, nhanh chóng

Bước 3: tiền vào tài khoản người nhận bên Thái

Sau khi chúng tôi nhận tiền từ người chuyển, sẽ thao tác lệnh chuyển tiền sang bên Thái Lan, ngay lập tức tài khoản người nhận sẽ có tiền. Khi tiền đã vào, có hóa đơn xác nhận thành công, như vậy bạn đã giao dịch chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan thông qua công ty SSJ.

Ngoài những những lợi ích và thủ tục chuyển tiền đơn giản tại công ty SSJ, chúng tôi còn hỗ trợ khách cách gửi hàng đi Thái Lan từ Việt Nam an toàn nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ khách mua hàng hộ, vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam với cước phí vận chuyển thấp nhất.

Những lưu ý khi chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan

Mục đích chuyển tiền của bạn là gì, chuyển tiền cho người thân bạn bè ở bên Thái Lan hay là bạn có nhu cầu mua sắm hàng trực tiếp ở Thái Lan và cần thanh toán đơn hàng? Dù mục đích của bạn là gì hãy lưu ý những điều sau:

– Đầu tiên cần kiểm tra thông tin của người nhận tiền, thông tin cần chính xác, tránh xảy ra sai sót sẽ rất khó để lấy lại tiền.

– Hãy tìm một đơn vị chuyên chuyển tiền uy tín, có thương hiệu trên thị trường Việt Nam, phí dịch vụ chuyển tiền thường không cao nên đừng chú trọng về giá rẻ, hãy chú trọng về chất lượng và uy tín. Trong trường hợp rủi ro xảy ra nếu đơn vị uy tín họ sẽ bồi thường cho bạn. Và thường thì đơn vị uy tín sẽ không có vấn đề về rủi ro xảy ra hoặc có nhưng rất ít.

SSJ nhận chuyển tiền từ Việt Nam sang nước ngoài an toàn nhanh chóng với chi phí thấp nhất, nếu bạn có nhu cầu chuyển tiền từ Việt Nam sang Thái Lan, hãy liên hệ với công ty SSJ để được hỗ trợ.

Chúng tôi luôn có mặt ở đây để phục vụ khách hàng dù online hay offline, bạn chỉ cần liên hệ tất cả các nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Công ty SSJ
Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0902 59 69 490902 95 32 38
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com