Top các sản phẩm bánh kẹo Thái Lan hot nhất năm 2024

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang muốn bán các loại bánh kẹo Thái Lan nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào và nhập hàng từ đâu? Hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay để có câu trả lời nhé. 

Top bánh kẹo Thái Lan hot nhất năm 2024

Với kinh nghiệm nhiều năm nhập hàng hộ các shop bán bánh kẹo Thái Lan lớn trên thị trường, chúng tôi nhận thấy đây là những sản phẩm được mua nhiều nhất. Hãy cùng xem chúng là những sản phẩm nào nhé:

Bánh chuối Thái Lan thơm ngọt

Bánh chuối Thái Lan là sản phẩm được nhiều trẻ em và cả người lớn yêu thích. Sản phẩm có kết cấu bông lan mỏng mịn với hương thơm tự nhiên như quả chuối thật. Ai sử dụng sản phẩm cùng đều yêu thích mùi hương và hương vị của sản phẩm.

Bánh chuối Thái Lan
Bánh chuối Thái Lan thơm ngọt được nhiều người yêu thích

Ngoài vị bánh chuối nguyên bản thì phiên bản bánh chuối kết hợp socola hiện nay cũng đang hot trên thị trường. Ngoài lớp bông lan nguyên bản thì phần nhân của loại bánh chuối phiên bản mới này còn có nhân socola chảy thơm ngọt. Những bạn thích ăn socola chắc chắn sẽ phát cuồng vì món bánh này đấy.

Mực Bento cho những tín độ thích ăn cay

Nhắc đến bánh kẹo Thái Lan thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm mực Bento. Món ăn này không chỉ nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam mà còn được yêu thích trên nhiều thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Sản phẩm có vị cay ngọt rất đặc trưng của đồ ăn Thái Lan khiến nhiều người mê mẩn. Mực Bento thường được đóng gói thành các túi nhỏ tiện lợi. Bạn có thể ăn ngay hoặc mang đi chơi, dã ngoại một cách dễ dàng. Sản phẩm này cũng là sản phẩm được yêu thích trên bàn nhậu của nhiều đấng mày râu.

Mục Bento Thái Lan
Mực Bento Thái chưa bao giờ hết hot

Vì thế nếu bạn đang có ý định thử các sản phẩm bánh kẹo Thái Lan hoặc nhập hàng bánh kẹo từ Thái Lan về để bán thì tuyệt đối đừng bỏ qua món ăn cực hot này nhé.

Kẹo bò sữa thơm ngọt hấp dẫn

Kẹo bò sữa Thái Lan là sản phẩm mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng trở thành món ăn được nhiều bạn trẻ săn đón bởi:

  • Hình dáng sản phẩm tròn tròn có in hình con bò rất ngộ nghĩnh
  • Sản phẩm được làm từ sữa bò 100% nguyên chất kết hợp với cacao béo ngậy tạo nên hương vị sữa bột và thơm ngọt đặc trưng
  • Dạng kẹo viên tan từ từ trong miệng khi ngậm tạo nên cảm giác thích thú khi thưởng thức
Kẹo bò sữa Thái Lan hiện có hai phiên bản
Kẹo bò sữa Thái Lan hiện có hai phiên bản

Sản phẩm hiện có vị sữa nguyên bản và vị sữa kết hợp cacao. Vị nào cũng được khách hàng mua nhiều và đánh giá cao. Vì thế bạn có thể chọn mua và thử cả 2 sản phẩm để biết mình thích vị nào hơn nhé.

Bim bim mực Manora siêu to

Bim bim vẫn luôn là sản phẩm nằm trong top bán chạy và là món ăn yêu thích của giới trẻ qua nhiều năm. Khi những sản phẩm bim bim thông thường đã quá quen thuộc thì sản phẩm bim bim mực Manora siêu to đã tạo nên cơn sốt lớn.

Với vẻ bề ngoài siêu to bắt mắt và vị tôm thơm ngon khó cưỡng, nhiều bạn trẻ đã thi nhau tìm mua và check-in với sản phẩm bánh kẹo Thái Lan thú vị này. Nếu bạn lo sợ sản phẩm quá to thì hãng cũng có những sản phẩm cùng loại với kích thước bé hơn để khách hàng dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Bánh que Pocky nhiều vị

Bánh que Pocky nhiều vị là sản phẩm chưa bao giờ hết hot trên thị trường bánh kẹo Thái Lan. Sản phẩm hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều vị mới ngoài các vị nguyên bản khiến bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Bánh Pocky
Bánh Pocky nhiều vị

Sản phẩm bánh que Pocky nhiều vị cũng là món quà được nhiều khách du lịch Thái Lan mua về làm quà. Đây quả thực là sản phẩm ngon – bổ – rẻ, rất xứng đáng là một trong những sản phẩm bánh kẹo Thái Lan hot nhất trên thị trường.

Các sản phẩm bánh kẹo Thái Lan đến từ thương hiệu Milo

Người tiêu dùng Việt Nam đã rất quen thuộc với các sản phẩm sữa Milo nhưng các sản phẩm bánh kẹo đến từ thương hiệu này thì vẫn còn rất xa lạ. Tuy nhiên tại Thái Lan, bánh kẹo từ Milo có rất nhiều và đa dạng. Một số sản phẩm đặc sắc được giới trẻ yêu thích và săn lùng có thể kể đến đó là: Kẹo Milo cube, kẹo Milo dạng thỏi, bánh sandwich Milo,…

Bánh kẹo Milo tại Thái Lan rất đa dạng
Bánh kẹo Milo tại Thái Lan rất đa dạng

Là một thương hiệu lớn, các sản phẩm đến từ Milo không cần bàn cãi về chất lượng. Mỗi sản phẩm đều có vị thơm ngon đặc trưng. Ngoài ra với kiểu tạo hình xinh xắn, bắt mắt, các sản phẩm bánh kẹo đến từ thương hiệu Milo chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến bánh kẹo Thái Lan.

Bánh Danisa Thái Lan

Bánh Danisa Thái Lan hiện nay có rất nhiều loại với các vị đa dạng khác nhau. Mỗi hộp bánh được đóng gói trong hộp sắt sang trọng, nặng tay. Đây là sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong các dịp lễ, Tết. Trong những tháng cuối năm thì sản phẩm này thường cháy hàng rất nhanh.

Không những có thiết kế sang trọng mà vị bánh Danisa Thái Lan cũng rất ngon. Từng miếng bánh thơm mùi bơ sữa, giòn rụm chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

Bánh quế cuộn chà bông siêu lạ miệng

Bánh quế cuộn chà bông là sản phẩm từ Thái Lan mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng cháy hàng bởi vị quá ngon. Từng miếng bánh quế cuộn tròn xen lẫn với lớp chà bông mặn ngọt, cay cay cực kỳ kích thích vị giác.

Bánh quế cuộn
Bánh quế cuộn chà bông Thái Lan siêu hot

Đây là món ăn thường được các bạn trẻ mua để nhâm nhi lúc xem phim hoặc sử dụng cho các buổi dã ngoại. Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý và vừa túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên.

Xoài sấy dẻo đặc sản xứ chùa Vàng

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bánh kẹo mang đặc trưng của xứ chùa Vàng thì không thể bỏ qua món xoài sấy dẻo. Sản phẩm xoài sấy dẻo Thái Lan có vị ngọt tự nhiên và vị chua hơi nhẹ. Đặc biệt sản phẩm này không tẩm đường bên ngoài vì thế bạn sẽ không sợ sản phẩm bị ngọt quá như những sản phẩm xoài sấy dẻo đến từ Trung Quốc.

Các loại bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu

+ Các loại kẹo Thái Lan

– Đứng đầu danh sách là kẹo Play More Thái Lan, đây là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ mạnh tại Thái. Sản phẩm được đóng theo gói hoặc hũ thủy tinh. Đặc điểm của nó là mùi thơm của các vị trái cây, cung cấp Vitamin C cho người dùng, có thêm vị chua chua, ngọt ngọt.

Công dụng của loại bánh kẹo Thái Lan này là giúp cho tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, giảm stress phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Kẹo chanh muối Thái Lan
Kẹo chanh muối Thái Lan được nhiều người Việt yêu thích

– Kẹo chanh muối Thái Lan, cũng giống như công dụng của Play More, kẹo chanh muối cung cấp và bổ sung Vitamin C cho người dùng.

– Kẹo sữa dẻo mềm Thái Lan, tiếp theo là loại kẹo mềm nhân trái cây, với hương vị thơm ngon, mới lạ, vỏ bánh mềm giúp người thưởng thức cảm nhận được độ ngon của kẹo.

– Kẹo Milo Cube, một biến tấu của Milo quen thuộc. Chúng có mùi vị giống với dạng sữa milo được đóng lon, chỉ khác ở chỗ được đóng thêm dạng viên kẹo bé xíu, nhìn rất dễ thương.

– Kẹo Made In Candy, là loại kẹo cứng được làm thủ công từ những người bản địa. Họ tự mình nhào nặn những loại bột thành các hũ kẹo có nhiều màu sắc khác nhau.

Ngoài ra còn có một số loại kẹo khác, bạn có thể tham khảo trên các trang mạng, hoặc ngoài thị trường để nhập hàng Thái Lan về bán.

+ Các loại bánh Thái Lan

Bánh Thái Lan có thể được chia thành 2 loại cơ bản, phổ biến sau:

– Bánh tươi có hạn sử dụng ngắn:

Đối với dòng bánh này, người nhập chỉ có thể xách tay hàng từ Thái Lan về nước bằng đường hàng không mới có thể kinh doanh, buôn bán được (bởi vì loại bánh Thái Lan này thường có thời gian sử dụng trong vòng 3-4 ngày kể từ ngày sản xuất).

Loại bánh này có thể kể đến như: bánh chuối (Bên ngoài là lớp bánh xốp mềm, bên trong là nhân chuối hoặc socola chảy, bánh ăn ngọt vừa có vị hơi chua của chuối cực ghiền).

– Bánh khô có hạn sử dụng dài ngày:

Một trong những bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan đang được thị trường ưa chuộng nhất đó chính là dòng Pocky Thái. Những que bánh dài giòn xốp bên trên được phủ các loại topping như: dâu, trà xanh, hạnh nhân, chocolate,…không biết ăn bao nhiêu mới đã miệng nữa.

bánh kẹo Thái Lan giá rẻ

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng bánh kẹo Thái như; Bánh cọng Thái Lan, Snack Mực Vị Sa Tế Thái Lan, Bánh KitKat Bites Thái, Bánh Danisa Thái, bánh Magic…

Tóm lại, hiện nay có rất nhiều loại bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu khác nhau, đa dạng về mùi vị, kiểu dáng và chủng loại. Đối với những loại bánh có thời gian sử dụng lâu thì việc nhập hàng về kinh doanh sẽ thuận lợi hơn. Vì nếu đơn hàng không bán kịp thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến doanh thu.

Còn đối với đơn hàng bánh kẹo Thái có thời gian sử dụng ngắn, như bánh chuối chẳng hạn thì người kinh doanh cần cân nhắc kỹ ở khâu nhập hàng về nước. Vì thời gian nhập hàng Thái về Việt Nam nhanh nhất cũng phải mất từ 1-2 ngày.

Hướng dẫn cách nhập bánh kẹo Thái Lan giá gốc, chính hãng

Sau khi đã thống kê danh sách các loại bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan đáng để bạn nhập về bán, chúng ta cùng tìm hiểu cách nhập hàng giá gốc, chính hãng. Hiện nay có hai cách nhập hàng Thái phổ biến, áp dụng cho những người bán bánh kẹo Thái Lan:

+ Sang Thái Lan nhập hàng bánh kẹo, xách tay về nước

Nếu có dịp sang Thái, hoặc bạn có nhu cầu nhập hàng Thái với số lượng lớn về kinh doanh thì cách tốt nhất là sang tận nơi. Sang Thái, người mua có cơ hội hợp tác với các đại lý, cửa hàng chuyên cung cấp bánh kẹo Thái.

Chưa kể, bạn sẽ tìm được những loại bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu độc và lạ, xách tay về nước tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Địa chỉ mua bánh kẹo Thái tại nơi bản địa có thể là: siêu thị, BigC, cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa tổng hợp, đại lý chuyên về bánh kẹo, mua ở chợ, mua tại trung tâm thương mại…

Cách vận chuyển bánh kẹo Thái Lan về nước cũng rất đơn giản, nếu nhẹ ký (khoảng

SSJ nhập bánh kẹo Thái Lan phí thấp miễn phí mua hộ

SSJ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Thái về nước không giới hạn. Đối với đơn hàng là bánh kẹo Thái Lan sẽ được đảm bảo về nước an toàn, không hư hỏng, rách nát, về nước còn nguyên vẹn, nguyên seal.

Nếu muốn tìm nhà vận chuyển bánh kẹo Thái Lan về nước ở bên Thái, vui lòng liên hệ với nhân viên SSJ qua hotline sau: 0902 59 69 49 – 090 41 40 49 để được hỗ trợ vận chuyển hàng Thái về Việt Nam an toàn, phí thấp.

Tuy nhiên, việc sang Thái không phải đơn giản như đi chợ tại Việt Nam, và có nhiều người không đủ thời gian hay chi phí di chuyển sang Thái. Do đó, SSJ sẽ gợi ý một giải pháp nhập hàng Thái Lan về nước đơn giản sau.

+ Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng bánh kẹo Thái Lan miễn phí dịch vụ tại SSJ

SSJ không chỉ là đơn vị chuyên về vận chuyển hàng Thái, mà còn là đơn vị mua hộ hàng Thái theo yêu cầu, miễn phí dịch vụ, đảm bảo đơn hàng được mua theo đúng yêu cầu, ship về nước giao hàng tận tay.

Đối với bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan, SSJ tạm thời chưa có nguồn cung cấp uy tín để khách tham khảo. Chỉ có thể mua được tại siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi bên Thái. Do đó, giá thành cũng không tiết kiệm là bao.

Quy Nam mua ho banh keo Thai Lan mien phi

Nhưng nếu khách đã có nguồn hoặc hình ảnh sản phẩm cần mua, hãy gửi cho SSJ để được hỗ trợ. Nhân viên SSJ sẽ tiến hành order hàng Thái, sau đó ship hàng về nước an toàn cho khách.

Tiền đặt cọc đơn hàng thường >80% giá trị đơn hàng, và đóng tiền cọc theo hai hình thức: chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc đến làm việc trực tiếp tại công ty.

Sau khi đơn hàng được ship về nước (từ 7-10 ngày làm việc), khách có thể đến kho nhận hàng, hoặc SSJ hỗ trợ ship hàng về tận cửa cho khách.

Lưu ý khi nhập bánh kẹo Thái Lan tại SSJ

SSJ tính phí vận chuyển bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam theo ký, nếu đơn hàng >5 ký sẽ tính mức phí thấp, tính theo từng ký. Còn nếu đơn hàng

Nếu cần được tư vấn hay nhập bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu, vui lòng liên hệ với nhân viên SSJ qua những hình thức sau để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Trên đây đều là những sản phẩm bánh kẹo Thái Lan làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam vào năm 2024. Việc mua những mặt hàng này trên thị trường Việt Nam khá khó khăn vì hầu như các shop đều trong tình trạng cháy hàng và không hề cung cấp giá sỉ. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu nhập khẩu bánh kẹo Thái Lan thì hãy liên hệ ngay với hotline 0902 59 69 49 của SSJ để được tư vấn chi tiết nhé.

Công ty SSJ

Địa chỉ: 5/5 Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại 0902 59 69 49

Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com

Webiste: https://ssj.com.vn